Quảng cáo Google

Tư vấn chiến lược riêng từng doanh nghiệp

Là đối tác Google tại Việt Nam chúng tôi đã thực hiện quảng cáo cho cá nhân với đa ngành nghề. Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm thực thi các quảng cáo với nhiều mức ngân sách khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp bạn phát triển trên nền tảng Google Ads

Tìm kiếm

Quảng cáo đến khách hàng tìm kiếm sản phẩm chính xác 100%

Hiển thị

Mang sản phẩm và dịch vụ của bạn mở rộng thị trường lớn

Video

Hiện thực hóa giới thiệu sản phẩm thật tế đến khách hàng

Gmail

Khách hàng mua sản phẩm của bạn khi mở hộp thư

Pricing

Chọn gói phù hợp

Chúng tôi phụ trách tối ưu website, đề xuất bạn những chiến dịch quảng cáo tốt nhất để giúp bạn tối ưu quảng cáo của doanh nghiệp thành công nhất trên Google
Xem ngân sách

Features

Chúng tôi sẽ làm gì?

Questions

Câu hỏi thường gặp

Tại sao nên quảng cáo Google?

Có đến 90% người dùng tìm kiếm thông tin trên Google trước khi lựa chọn một sản phẩm/dịch vụ bất kỳ. Do đó khi chạy quảng cáo của Google bạn sẽ dễ dàng đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận với số lượng lớn người dùng Internet.

Không có website có thể quảng cáo Google được không?

Được!Bạn có thể quảng cáo về landingpage cố định, facebook hay video youtube hay bất cứ nền tảng nào có URL.Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên có cho mình 1 website để chúng tôi có thể tối ưu sản phẩm, quảng cáo bám đuổi, GDN được hiệu quả.Nếu bạn chưa có website có thể tham khảo: /thiet-ke-website/

Tôi có nên ngừng quảng cáo Google Ads không?

Được!Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn tắt hẳn. Hãy để quảng cáo bạn chạy với ngân sách nhỏ khi bạn chưa đủ kinh phí hoặc đang tối ưu website.Bạn có thể xem thêm dịch vụ tối ưu website: /cham-soc-website/

Khi chạy quảng cáo tôi nên chú ý điều gì?

Nội dung sản phẩm, giá bán, chính sách, bài viết tư vấn,….Nội dung là vua… là quan trọng nhất nên bạn có thể ưu tiên: /cham-soc-website/

Tôi muốn chạy quảng cáo bài viết của website được không?

Tất nhiên là được & tốt.

Bạn muốn khách hàng ở lại website của bạn bao lâu? 3 giây? 5 phút hay 30 phút thậm chí đọc mãi không hết bài hay & ý nghĩa?& còn chia sẻ cho người thân của khách hàng nữa….

Vì:

  • Sản phẩm có thể khách hàng chưa hiểu hết tính năng hay chưa có cảm xúc thì không thể đặt mua sản phẩm của bạn ngay được
  • Nên bài viết tăng cảm xúc hay phân tích chuyên sâu mà trong bài KHÔNG CÓ GIÁ BÁN thì khách hàng sẽ ở lại và đọc lâu hơn xem đó không phải bài PR có mùi bán hàng

Chúng tôi sẽ giúp bạn các bài viết tư duy:

  • Có nên mua không?
  • Tại sao chọn?
  • ….

Những việc tôi cần làm là gì để cung cấp cho team nội dung?

Bạn cần chuẩn bị “nguyên vật liệu” để chúng tôi có dữ liệu viết bài, chăm sóc nội dung cho bạn như:

  • Folder hình ảnh được tải lên chia từng doanh mục để chúng tôi dễ dàng nhận và thực hiện tối ưu hình ảnh như- Hình ảnh doanh nghiệp- Hình ảnh sản phẩm- Hình ảnh khách hàng- .v.v.
  • Tải lên nền tảng lưu trữ- Google Drive- One Drive- Dropbox

Và website đối thủ ngành của bạn, tin tức bạn quan tâm và các tài liệu về ngành của bạn.