Chào anh chị em, các bạn!
Có lẽ đây sẽ là bài viết được nhiều anh chị em quan tâm đây. Cách đây cũng vài tháng mình viết 1 bài: Tìm hiểu: quảng cáo Google Ads bán ô tô. Mà cách để bán 10 xe/tháng chứ không phải 1, 2 xe gì cả đâu nhé! Vì bây giờ nếu KPI của đại lý trung bình 1 tháng bạn phải bán 3 xe rồi, và mức này thì bạn mới đủ tài chính “sống qua tháng” chưa kể giờ tiền làm quảng cáo mà 2,3 triệu thì coi như bỏ luôn.
Trong bài viết này có lẽ mình sẽ cố viết dài, thật dài, thật sâu, thật kỹ càng để bạn có thể hình dung được quá trình chạy quảng cáo Google Ads bán xe ô tô sẽ như thế nào nhé! (Chỉ riêng về Google Ads). Mình sẽ làm 1 bài viết riêng về quảng cáo bán xe bằng Facebook hay các nền tảng khác sau nhé!
À mà note rõ ràng để các bạn được nắm rõ là: Mình không khuyến khích việc các bạn TỰ SET UP, TỰ CÀI ĐẶT QUẢNG CÁO nhé! Vì thời gian đó không phải của các bạn. Việc của các bạn là: BÁN XE THẬT NHIỀU, PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
Chứ nếu các bạn tự làm quảng cáo luôn thì mấy Công ty làm Agency quảng cáo Google Ads như CarAds mở ra để làm gì đúng không nào? Việc ai nấy làm, miễn là mỗi người 1 chuyên môn thì mới đào sâu được thế mạnh.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự kiểm soát, tự cài đặt quảng cáo Google Ads nếu bạn đã học, tìm hiểu sâu. Vì việc quảng cáo cần gì?
- Tiền để chạy quảng cáo
- Kiến thức chạy quảng cáo
- Thời gian chăm sóc
- Kinh nghiệm & tư duy
- Liều lĩnh… (nghe lạ chứ nhỉ)
Mình sẽ giải thích sau từng mục nhé!
Mình là Nguyễn Quang Châu – Phụ trách các dự án chạy quảng cáo Google Ads
Bạn đã xem video của mình chưa? Xàm xàm xíu cho vui đó bạn! Nhưng đều có mục đích cả (bạn biết mặt mình là ai)
Chào bạn! Mình sẽ bắt đầu giải thích từng câu gạch đầu dòng ở bên trên để chúng ta có thể hiểu nhau hơn trước khi đi vào định hướng quảng cáo nhé. Ở bài viết này mình chỉ là người “định hướng” cho Agency chứ không phải “cầm tay chỉ” bạn chạy nhé! Vì sao hãy cùng xem ý cá nhân của mình nhé!
Cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện để hiệu quả?
Tiền để chạy quảng cáo
Tiền, là điều tế nhị nhất khi Agency gặp và làm việc với sales xe ô tô. Thật tế nghe thì oách bán xe ô tô sang trọng, 1 xe cả tỷ nhưng khi hỏi chạy ngân sách bao nhiêu 1 tháng thì bạn nói ngay: 3 tr/ tháng. chứ em bán xe không được bao nhiêu cả…
Thật tế thì bao nhiêu cũng chạy được nhưng bạn cứ thử hình dung bài toán nhỏ như sau:
1 Click 5.000 đ = 100 click/ngày x 5.000 = ?
1 tháng cứ suy ra, chưa tính tới việc bạn cần chạy quảng cáo GDN hình ảnh và các hình thức bám đuổi khác để tăng hiệu quả chuyển đổi cho việc bán xe của bạn.
Theo kinh nghiệm của CarAds triển khai nhiều dịch vụ thì bạn nên chuẩn bị ngân sách 1 ngày ước tính 300 đến 500.000 đ cho việc chạy quảng cáo được hiệu quả. Bởi chia ra cơ bản rõ ràng nhé.
Ví dụ bạn cần bán 2 dòng xe/hãng
- 200.000 đ/ 1 xe chạy quảng cáo tìm kiếm
- 200.000 đ/ 1 xe chạy quảng cáo tìm kiếm
- 100.000 đ/ chạy quảng cáo GDN hình ảnh và Remarketing bám đuổi khách đã vào website
Kiến thức chạy quảng cáo
Nếu bạn chưa từng học khóa Google Ads nào chính quy từ các “chuyên gia” dạy về Google Ads hay học từ chính gốc Google thì bạn cũng không nên xem nhiều quá việc tập hay hướng dẫn từ a đến z việc chỉ bạn cài đặt quảng cáo Google Ads cơ bản đến nâng cao gì cả.
Vì thật ra có 1 số anh chị em làm youtube chỉ đúng thật, nhưng khi chạy quảng cáo còn liên quan rất nhiều thứ như mẫu quảng cáo test hay từ khóa mồi, từ khóa ngách, ngân sách phân chia cho từng nhóm từ khóa khác nhau cũng là yếu tố quyết định quảng cáo của bạn có được khách hàng quan tâm đặt mua hay không đấy.
Chưa kể các anh chị trên youtube chỉ dẫn cũng chỉ là mục đích: Bạn muốn biết nâng cao thì CHI TIỀN HỌC KHÓA NÂNG CAO, HOẶC CHỈ CHƯA HẾT BÀI…. Khiến bạn đi nữa đường lại không biết nên thế nào. Vì việc sử dụng tiền mà lưng chừng xem ra rất nguy hiểm.
Nói ra thì đụng chạm mất lòng chứ thật ra là thật 100% bạn nhé, bạn hình dung 1 dịch vụ quảng cáo Google ước tính 20, 30% trên ngân sách chạy + với ngân sách chạy tới hạn mức sẽ được Google tặng thưởng….
Ủa rồi bạn nghĩ rằng mấy video trên Youtube họ có “tốt” tới mức chỉ hết cho bạn từ a đến z không?
Thời gian chăm sóc
Chưa kể là thời gian khi bạn chạy quảng cáo Google Ads thời gian tập trung để tối ưu cũng không hề ít. Team CarAds tối ưu 1 quảng cáo cơ bản cho seller (ngân sách trung bình 10 – 15 tr/tháng) cũng phải tối ưu hằng tuần, thậm chí vào ngó thường xuyên/ngày để tối ưu quảng cáo chứ không đơn thuần là “thả rông” quảng cáo chạy trúng thì trúng đâu. Vì đồng tiền là xướng máu, là khúc ruột chứ đâu đơn thuần là cứ muốn chạy bao nhiêu thì chạy.
Thời gian là vàng là bạc. Tuy nhiên mình thấy nhiều sales vẫn “tiết kiệm” tự chạy trong khi kiến thức chưa chuyên sâu lại cứ mất thời gian vào tìm hiểu, ngồi nghe cả trăm video trên youtube hướng dẫn chạy quảng cáo, rồi có bạn cũng tự bỏ tiền 6,9 triệu đi học quảng cáo. Nhưng ấy tức thay vừa đi học về thì thuật toán lại thay đổi khiến bạn học không kịp, trong khi việc bán xe luôn phải đầu tắp mặt tối nào là: Báo cáo, Test xe, giao xe,….
Kinh nghiệm & tư duy
Kinh nghiệm là: Đã kênh quá nhiều quảng cáo, đã đốt nhiều tiền rồi,…. Vậy bạn đã chi bao nhiêu tiền cho Google?
Tư duy là: Bạn đặt bạn vào vị trí của một “chuyên gia phân tích” chứ không phải “tư duy của người mua hàng”
Ví dụ đơn giản để bạn hiểu nhé! Ví dụ xe Toyota Vios bạn yêu cầu CarAds cài đặt giúp bạn TOP 1
- Lượt tìm kiếm/ngày: 5000/ ngày/ Thủ đô Hà Nội
- 1 click: 3.000/1 click
Bạn yêu cầu TOP 1 thì bạn sẽ nhận được: 5.000 click x 3000 đ = 15.000.000 đ/ngày
Bạn hiểu ý mình chứ? Key càng ngắn thì càng đỏ mắt đốt tiền…
Cho nên bạn cần có tư duy truy vấn bằng Tool hoặc máy học của Google để có thể biết được khoản tiền chính xác mình chi ra 1 tháng là bao nhiêu/ 1 xe.
Chắc bạn đã hiểu ý mình!
Liều lĩnh… (nghe lạ chứ nhỉ)
Nghe thì lạ đấy, nhưng bạn thử hình dung quảng cáo key có thể chốt deal, có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi cao bạn lại đấu giá thấp, bạn nhìn thấy quảng cáo “được” click nhiều quá thì lại lo lắng, bạn tắt ngay hay bạn điều chỉnh giá thầu “loạn” cả, cứ 30 phút vô điều chỉnh liên tục khiến quảng cáo của bạn không ổn định.
Tuy nhiên để có sự liều lĩnh, phán đoán thì bạn cần gì nào?
- Tiền chạy quảng cáo
- Kiến thức chạy quảng cáo
- Thời gian chăm sóc
- Kinh nghiệm & tư duy
Đó là những cảm nhận của riêng mình thôi nhé, vì mỗi bạn sẽ có sở trường khác nhau. CarAds vẫn luôn khuyến khích bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân để tìm kiếm khách hàng chứ không phải “chăm chăm” vào thực hiện care quảng cáo cả ngày. Vì 1 ngày làm việc chúng ta có thể làm nhiều việc khác ngoài quảng cáo Google Ads đấy bạn nhé!
- 08h – 09h: Họp
- 09h – 10h: Viết kịch bản
- 10h – 11h: Quay video Youtube
- 11h – 12h: Chỉnh video Youtube
- 13h – 14h: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- 14h – 15h: Chăm sóc khách hàng cũ
- 15h – 16h: Chăm sóc tối ưu website
- 16h – 17h: Liên hệ đối tác
Đó là thời gian biểu bị động đấy bạn nhé, bạn có thể tìm hiểu thêm cách chủ động gọi điện khách hàng đến showroom mời lái thử hay chào giá nhé!
Định hướng cho bạn Quảng cáo Google Ads bán xe Ô tô hiệu quả
Google Maps (bản đồ)
Có nhiều bạn hỏi mình có nên quảng cáo Maps không? mình nói thẳng luôn là không. Vì bạn là seller mà quảng cáo maps làm gì nhỉ? bạn quảng cáo mời khách đến showroom cho các bạn khác bán giúp bạn cho bạn khỏe hay sao nhỉ?
Thôi mình sẽ không viết nhiều nữa nhé. Vì tùy theo góc độ của mỗi cá nhân…
À tuy nhiên nếu bạn có maps thì bạn có thể trích nhỏ ngân sách và kèm số điện thoại, hình ảnh thương hiệu cá nhân của bạn nhiều vào để khách hàng biết liên hệ với bạn để bạn tư vấn chính xác hơn nhé!
Bạn cũng có thể đặt Maps theo tên cá nhân của bạn, tuy nhiên việc này bây giờ khá là khó khăn cho việc xét duyệt.
Google Search (tìm kiếm)
Google Tìm kiếm là dịch vụ cung cấp chính và quan trọng nhất của công ty Google. Dịch vụ này cho phép người truy cập tìm kiếm thông tin về trên Internet bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm Google, bao gồm các trang Web, hình ảnh & nhiều thông tin khác.
Đó là thông tin định nghĩa như vậy nên gần như tất cả anh em bán hàng ai ai cũng cài đặt quảng cáo Google tìm kiếm bằng các từ khóa. Tuy nhiên, nhiều anh em cài đặt từ khóa rất ngắn sẽ khiến quảng cáo của bạn rủi ro về tài chính.
Nhưng mình có chia sẻ bạn cần chia nhóm từ khóa theo hành vi của khách hàng ra để dễ theo dõi ví dụ:
- Màu sắc
- Phiên bản
- 1 cầu hay 2 cầu
- Ghế da hay nỉ
- Hay tầm giá tiền
- .v.v.
Google Video (Youtube)
Chiến dịch video cho phép bạn hiển thị quảng cáo trong các video trên YouTube cũng như trên trang web và ứng dụng của các đối tác video của Google. Bài viết này giải thích những lợi ích của Chiến dịch video và cách bạn có thể sử dụng Chiến dịch video để đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.
Trong chuyên mục quảng cáo Google qua nền tảng video mình sẽ viết khá dài chút vì hiện tại đây là nền tảng khá tốt cho việc quảng cáo bằng video, điều này giúp ích khá lớn cho việc bán xe:
- Khách biết bạn là ai? ở đâu? có đáng tin không?
- Khách thấy rõ chiếc xe từng phiên bản, màu sắc?
- Khách tìm hiểu, thích thú xem video xe cộ hết 80% trước khi mua.
Lợi ích
- Đạt được mục tiêu của bạn: Tăng doanh số bán hàng, thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web, nâng cao mức độ nhận biết cho doanh nghiệp của bạn và nhiều lợi ích khác khi bạn tạo Chiến dịch video.
- Tiếp cận đối tượng phù hợp: Tiếp cận mọi người trên YouTube và thông qua các đối tác video của Google bằng cách nhắm mục tiêu theo chủ đề, từ khóa, thông tin nhân khẩu học, v.v.
- Đo lường mức độ thành công của bạn: Tìm hiểu xem bạn có đang tiếp cận đúng đối tượng hay không. Kiểm tra tài khoản Google Ads của bạn để theo dõi thông tin chi tiết về số lượt xem, chi phí và ngân sách.
Cách hoạt động
Bạn có thể tạo các Chiến dịch video hấp dẫn bằng nhiều định dạng quảng cáo để thu hút khách hàng trên YouTube và thông qua các đối tác video của Google theo nhiều cách.
- Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua phát trước, trong hoặc sau các video khác. Sau khi quảng cáo này phát 5 giây, người xem sẽ thấy tùy chọn bỏ qua quảng cáo.
- Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua được thiết kế để bạn có thể tiếp cận khách hàng bằng toàn bộ thông điệp của mình. Quảng cáo có thời lượng 15 giây trở xuống.
- Quảng cáo đệm là một định dạng quảng cáo dạng video ngắn, được thiết kế để bạn có thể tiếp cận khách hàng trên phạm vi rộng và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu bằng một thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ. Quảng cáo đệm chỉ có thời lượng 6 giây trở xuống và người xem không thể bỏ qua quảng cáo này.
- Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu chỉ xuất hiện trên YouTube và tiếp cận người dùng ở những nơi mà họ đang khám phá nội dung. Hình thức của quảng cáo sẽ thay đổi, tùy thuộc vào kích thước quảng cáo và định dạng quảng cáo mà nhà xuất bản nội dung hỗ trợ. Khi người xem nhấp vào hình thu nhỏ của quảng cáo, video sẽ phát trên trang xem hoặc trang kênh của video đó trên YouTube.
- Quảng cáo ngoài luồng phát xuất hiện trên những trang web và ứng dụng của các đối tác video của Google. Những quảng cáo này chỉ chạy trên thiết bị di động và máy tính bảng, được thiết kế nhằm giúp người dùng dễ dàng nhấn để phát video của bạn. Quảng cáo ngoài luồng phát có thể giúp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu bằng cách mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn ra ngoài YouTube.
Lưu ý:
Một số quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua và quảng cáo đệm cũng có thể xuất hiện trên YouTube TV nếu đủ điều kiện.
Những trường hợp nên sử dụng Chiến dịch video
- Bạn muốn sử dụng quảng cáo dạng video trên và ngoài YouTube.
- Tất cả các nhà quảng cáo trên Google đều nên dùng, từ những nhà quảng cáo mới tham gia cho đến những người đã dày dạn kinh nghiệm.
Cách hiển thị quảng cáo dạng video có vẻ khá phức tạp, nhưng đổi lại, bạn có thể dễ dàng thiết lập và quản lý chiến dịch. Bạn có thể dùng các video từ tài khoản YouTube của chính mình, và giống như các chiến dịch khác trên Google Ads, bạn có thể xem hiệu suất của quảng cáo dạng video cũng như thay đổi tiêu chí nhắm mục tiêu của mình.
Ví dụ:
Bạn vừa mới giao chiếc xe Ford Ranger cho khách hàng tại TP Thủ Đức và muốn quảng cáo đến những khách hàng tiềm năng.
Chiến dịch video cho phép bạn tiếp cận những người đang truy cập các trang web liên quan đến xe ô tô, đánh giá xe ô tô, Bạn cũng có thể tiếp cận những người đang xem video (trên YouTube) về các dòng xe mà bạn đang bán tại website
Google GDN (hiển thị, khám phá)
Google Ads Display đặt trên Google Display Network (GDN) – bao gồm những website là đối tác của Google cho bạn thiết lập quảng cáo lên trang cá nhân của họ. Đây chính là một hình thức quảng cáo quan trọng trong Paid Media mà rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng.
Việc sử dụng quảng cáo trên Google Display Network cho phép trang của bạn có thể xuất hiện trên hơn 2 triệu website và giúp bạn có thể tiếp cận hơn 90% người dùng Internet. Đẫy là con số khảo sát chung còn việc có đạt được mục đích như trên hay không thì còn phù thuộc vào mục tiêu của chiến dịch cho từng sản phẩm, dịch vụ như:
- Tìm từ khóa và chủ đề liên quan
- Chọn website và trang cụ thể
- Nhắm đến khách hàng cụ thể dựa trên sở thích, nhân khẩu và lượt ghé thăm website của bạn trong lịch sử
Các trang website bán xe ô tô bạn có thể chạy hiển thị như sau:
- tinbanxe.vn
- carmudi.vn
- choxeotofun.net
- sanxeoto.com
- oto.com.vn
- choxe.net
- muabanoto.net
- xe.chotot.com
- bonbanh.com
- xetv.vn
- otosaigon.com
Google Remarketing (bám đuổi)
Google Remarketing là gì? Remarketing của Google là công nghệ cho phép quảng cáo Google của bạn theo dõi khách hàng tiềm năng khi họ di chuyển trên internet. Lúc người dùng truy cập, một đoạn code nhỏ trên trang web của bạn sẽ thêm họ vào danh sách Remarketing. Sau đó, khi họ truy cập một trang web khác sử dụng Google Ad network, họ sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Google cho phép bạn tùy chỉnh những đối tượng nhìn thấy quảng cáo Remarketing của mình. Ví dụ: bạn có thể ưu tiên khách hàng mới hoặc khách hàng cũ cũng đều được.
Liệu bạn có biết 97% những người truy cập website của bạn trong lần đầu tiên rời đi mà không mua gì không? Điều đó là bởi vì họ cần phải cảm thấy như họ đã biết bạn từ trước. Quảng cáo Google Remarketing giúp bạn mang họ trở lại.
Tất cả quảng cáo cũng chỉ là…
Tất cả quảng cáo của bạn cũng chỉ muốn đạt được chỉ tiêu, đạt được nhiều khách hàng gọi điện nhiều nhất nhắn tin nhiều nhất có thể.
Hiện tại CarAds nhận quảng cáo của bạn có thể kiểm soát được tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất với mục đích: Đẩy mạnh từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, cắt bỏ từ khóa không có chuyển đổi mục đích kiểm soát thật tốt tiền bạn bỏ ra dù chỉ 1 đồng.
Đo lường tỷ lệ chuyển đổi
Nếu bạn nhìn tấm hình Rate 5% chắc bạn cũng đã hiểu rõ nhỉ? 20 khách hàng vào xem website, hay 20 khách click vào website của bạn thông qua quảng cáo. Thì 1 chuyển đổi (có thể gọi, chat hay mua luôn thì vui quá vui)
Nếu bạn chưa có website thì e rằng sẽ khó lòng đo được. Hiện tại có các nền tảng khác nhau cũng có thể giúp bạn chạy quảng cáo được, tuy nhiên CarAds vẫn khuyến khích bạn có cho mình 1 website. Lại quay lại chủ để này mình không muốn viết dài nữa, có thể mình sẽ dành thời gian khác để có thể viết 1 bài: Tại sao sales bán xe ô tô lại cần 1 website?
Hẹn bạn vào dịp khác nhé, mình sẽ viết cho bạn nội dung về thiết kế website, nội dung bố trí như thế nào để hiệu quả nhất.
Còn nếu như bạn đã có website thì có thể tham khảo dịch vụ: /cham-soc-website/ (chăm sóc website)
Bởi vì: Rất quan trọng, nói nôm na để bạn hiểu rằng: Trồng cây thì phải tưới nước, tưới nước thường xuyên hàng ngày thì mới có quả. Việc làm nội dung website không phải hứng thì làm, vui thì làm, chưa thấy hiệu quả ngay thì bỏ….
Chăm sóc khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng coi bộ hơi khó nhỉ…
- Khách hàng mà gọi 3 lần không mua là thấy hơi bị “quế” rồi, hoặc
- Khách đã mua xe rồi thì cần gì chăm làm chi nữa…
- Khách đã ghé xem xe mà đi mua của sales khác thấy hơi bị ghét rồi…
- Khách lâu lâu hỏi giá xe mà không bao giờ thấy mặt, cứ thấy post bài là hỏi nên hơi bị chế rồi …
Đó là tâm lý của các bạn, và tôi cũng đã từng như vậy khi việc chăm sóc khách hàng trở nên mất nhiều thời gian và chất xám… mà khách chưa mua mình hay thậm chí không mua mình mà mua thằng bạn cùng phòng thì mới cay.
Mình nghĩ rằng phần này nói trong bài này cũng hơi thừa. Bởi hãng xe bạn làm cũng thường đào tạo việc này, hay thậm chí sếp cấp trên hay Công ty của bạn cũng thường dí hỏi khách đó sao rồi? khách chăm sóc ra sao…
Nếu bạn có data khách hàng mà không có thời gian chăm sóc bằng tay có thể nhắn gửi tự động cho tiện nhé. Bây giờ có phần mền chăm sóc tự động rất nhiều rồi. Bạn có thể tham khảo gửi tin nhắn hàng loạt qua zalo, fanpage hay là nếu gmail thì bạn có thể gửi miễn phí hay có phí với thời gian cách xa nhau để khách hàng có thể cập nhật thông tin và nhớ bạn nhé!
Quan tâm khách hàng trung thành
Khách hàng trung thành? thường chắc các bạn làm lâu sẽ nghe cụm từ này rồi, những bạn sales mới sẽ ít khi nghe từ này vì làm sao bạn có thật nhiều khách để có khách trung thành đúng không nào.
Đúng ra là: Sales trung thành với Công ty hay Sales trung thành theo đuổi chăm sóc khách hàng trung thành chứ sao lại nói là khách hàng trung thành.
Ví dụ đơn giản để bạn hiểu ở đây trung thành là: Tin, Yêu chứ không phải bạn nói gì khách cũng nghe đâu nhé. Nếu bạn lợi dụng việc tin, yêu này để “cắn sâu”, “luộc khách”,… thì 1 lần tởn mặt bạn mãi mãi, thậm chí bốc phốt bạn cho bạn nhục luôn với nghề nếu vị khách đó show bạn lên mạng xã hội.
Nhưng đối với nhứng vị khách điềm tĩnh hơn thì họ lại chọn cách sau:
- Xóa bỏ số bạn khỏi máy, nhắc người thân, bạn bè né xa bạn ra
- Nếu có ai chuẩn bị mua xe họ sẽ nói ngay việc né bạn ra…
- Tóm lại là: Né xa bạn ra
Vậy đó: “Khách hàng trung thành” rất quan trọng nếu họ tin bạn, quý bạn thì họ sẵn sàng giao trọn niềm tin để bạn có thể giúp họ có chiếc xe nhanh, đúng như ý họ muốn.
À bạn có nghe câu “Một lần bất tín, vạn lần bất tin” chứ?
Nuôi dưỡng khách hàng thế hệ Z
Đây có thể la TIP mình suy nghĩ nhiều nhất khi viết bài này, cũng có lẽ chưa có đơn vị Công ty Marketing Agency quảng cáo bán xe ô tô nào viết về chủ đề này. Như hình minh họa bạn có thể thấy thế hệ Z rất trẻ, nhỏ, năng động và giỏi. Đặc biệt, thế hệ Z rất giỏi công nghệ, máy tính bằng các thao tác tìm kiếm sản phẩm.
Mình kể cho các bạn nghe 1 câu chuyện có lẽ bạn sẽ bất ngờ và cảm thấy khó tin. Cách đây 2 tháng trước tôi với gia đình đi tắm ở Vinhomes Grand Park thì có chú nhóc hỏi rất nhiều câu:
- Chú biết xe Porsche không?
- Chú có biết xe A,B,C không?
- Chú có biết kênh reviews A,B,C không?
Một buổi nói chuyện đa dạng đầy đủ chủ đề xe cộ mà đứa trẻ 5 tuổi nói chuyện trôi chảy vanh vách khiến mình rất bất ngờ. Bởi vậy, bạn đang làm bán xe ô tô hãy “bán cho con của họ” là một cách tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Bạn thử đặt mình vào người mua xe. Đầu tiên là bạn có tiền, bạn dắt vợ chồng đi xem xe, nhưng khi vào mua xe bạn luôn hỏi người thân (con của bạn là chính) là có thích xe này không? Có là quyết định của thế hệ Z.
Tác giả bài viết Quảng cáo Google Ads bán xe Ô tô
- Nguyễn Quang Châu – Kinh nghiệm hơn 10 năm thực hiện quảng cáo ngành ô tô
- Điện thoại: 090 368 1090 – Zalo://zalo.me/0903681090
- Email: nguyenquangchau@carads.vn
Chúng tôi chuyên quảng cáo ngành xe
Chào Quý anh chị!
CarAds thực hiện truyền tải nội dung các dịch vụ thế mạnh của chúng tôi. Nếu anh chị nhận thấy phù hợp với các tiêu chí của doanh nghiệp, cá nhân có thể kết nối nhé!
Để hiệu quả cho tất cả dự án. Hiện tại chúng tôi ưu tiên tập trung vào quảng cáo đặc biệt cho ngành xe. Anh chị xem xét doanh nghiệp mình phù hợp trước khi liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất nhé!