Tại sao chạy quảng cáo không hiệu quả?
Không phải cứ chi tiền càng nhiều thì khách của bạn càng nhiều. Hãy bỏ ngay tư duy chạy quảng cáo cho có, tiền ta nhiều sợ gì…
Không phải cứ chi tiền càng nhiều thì khách của bạn càng nhiều. Hãy bỏ ngay tư duy chạy quảng cáo cho có, tiền ta nhiều sợ gì…
Đối sánh từ khoá là bạn sẽ xác định quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi khách hàng gõ từ khoá như thế nào.
Có 3 đối sánh từ khoá cơ bản:
Điểm chất lượng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí quảng cáo Google của bạn.
Điểm chất lượng được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau:
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo Google, mình chỉ có thể liệt kê những yếu tố cơ bản nhất.
Khi chạy quảng cáo Google, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thuật ngữkhông phải ai cũng hiểu.
Những thuật ngữ này đa số liên quan đến các chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google.
Nếu bạn không rõ những thuật ngữ này, bạn sẽ rất lúng túng, khiến cho bạn không biết cách tối ưu quảng cáo.
Mình liệt kê những thuật ngữ quan trọng như:
Bạn có thể thấy rất nhiều những thuật ngữ khác nhau mà bạn cần phải hiểu rõ.
Quảng cáo Google có rất nhiều hình thức khác nhau, không phải chỉ có mạng tìm kiếm.
Mà vấn đề là
Mạng tìm kiếm đã có quá nhiều người chạy quảng cáo, mà số lượng vị trí quảng cáo Google thì có giới hạn.
Cho nên giá thầu ngày một tăng cao.
Những bạn mới khi chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google luôn mắc phải lỗi này.
Bạn viết mẫu quảng cáo rất dài dòng và nhồi nhét thông tin rất nhiều.
Giống như thế này
Tự chạy quảng cáo sẽ dễ vướng những sai sót khi chạy quảng cáo
Vui lòng kết nối để được tư vấn và xây dựng dự án của bạn
Booking